Khi lứa tiểu hoa 85 cùng đọ sắc ở phim mới: Lệ Dĩnh cực thăng hạng – Dương Mịch xuống sắc!

Khi lứa tiểu hoa 85 cùng đọ sắc ở phim mới:  Lệ Dĩnh cực thăng hạng – Dương Mịch xuống sắc!

Mới đây, một topic thảo luận về trạng thái của 3 mỹ nhân thuộc lứa tiểu hoa 85 đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Cùng xem qua netizen nói gì về dàn mỹ nhân này khi xuất hiện trong phim mới ở năm 2022 này nhé!

Không hẹn mà gặp là có thật, mới nhất đường đua phim Trung lại được dịp chao đảo khi cả 2 tác phẩm của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều lần lượt lên sóng trong cùng một thời điểm. Và dĩ nhiên, sự tình cờ này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của netizen trên các diễn đàn thuộc MXH. Và một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất đó chính là trạng thái của hai nàng tiểu hoa hàng đầu lứa 85 lên tái xuất trên màn ảnh nhỏ.

Bài so sánh trạng thái của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang thu hút lượng tương tác cao trên Weibo Trung Quốc.

Theo như nhận xét từ netizen, xuất hiện trong Định Luật Tình Yêu 80/20, Dương Mịch dường như đang dần đánh mất phong độ của bản thân từ nhan sắc cho đến kỹ năng diễn xuất. Một số ý kiến cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc nhan sắc của chị đẹp Dương Mịch bị chê quá nhiều một phần là đến từ bộ lọc của phim.

“Bà mẹ một con” liên tục để lộ dấu hiệu về tuổi tác trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt bị sụp mí. Thế nên, khi Dương Mịch đứng cạnh Hứa Khải, nhiều người không cảm nhận được “miếng chemistry” nào, trông khá gượng gạo.

Nhan sắc của Dương Mịch trong Định Luật Của Tình Yêu 80/20 khiến nhiều người phải thất vọng.

So với Triệu Lệ Dĩnh, người chỉ kém Dương Mịch một tuổi, trạng thái lại ổn áp hơn rất nhiều. Ở Gió Thổi Bán Hạ (tên cũ: Dã Man Sinh Trưởng) vừa chiếu mới đây, bên cạnh diễn xuất, nhan sắc của cô cũng trở thành topic nóng trên mạng, thu hút lượng tương tác cao.

Sau khi lên sóng tập đầu tiên, ai nấy cũng đều để lại hàng loạt lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh. Trên thực tế, vì hình tượng vai diễn, nàng tiểu hoa đã phải tăng cân, nhưng cũng nhờ thế mà trông cô có sức sống, xinh đẹp hơn hẳn thời Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ nhận được đánh giá cao.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, trong bài so sánh nhan sắc lần này, trạng thái của Lưu Diệc Phi ở bộ cổ trang Mộng Hoa Lục cũng được nhắc tới. Nếu trước đó Triệu Lệ Dĩnh áp đảo Dương Mịch, thì trong cuộc đọ sắc giữa Triệu Lệ Dĩnh cùng Lưu Diệc Phi, thật khó có thể phân định ai xuất sắc hơn, dường như bất phân thắng bại.

Không quá lời khi nói Triệu Phán Nhi là một trong những vai diễn thành công và đẹp nhất của Lưu Diệc Phi.

Nét đẹp của Lưu Diệc Phi luôn là một điều gì đó khó thay thế trong lòng công chúng. Dù chỉ là một bức ảnh chụp trên phim trường mờ nhòe, hay chất lượng ảnh sắc nét, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn thừa sức gây bão cộng đồng mạng, khiến người ta cảm thán không thôi.

Là một fan nhan sắc, giữa Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh – Lưu Diệc Phi, bạn đánh giá cao trạng thái của ai nhất? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.