Dàn mỹ nhân Cbiz bị ‘dìm tới nóc’ khi make up đậm: Dương Mịch – Dương Tử như phù thủy

Dàn mỹ nhân Cbiz bị ‘dìm tới nóc’ khi make up đậm: Dương Mịch – Dương Tử như phù thủy

Thường thì các mỹ nhân Cbiz sẽ chuộng lối trang điểm đậm để có thể tăng được từng đường nét sắc sảo, quyền lực cho bản thân mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện hay chụp ảnh cho tạp chí nào đó. Tuy nhiên, khá nhiều minh tinh chẳng hề phù hợp với style này chút nào, có người còn “cố đấm ăn xôi” khiến bản thân vô tình “sở hữu” những khoảnh khắc để đời. 

Lưu Diệc Phi

Từ khi gia nhập showbiz cho đến nay, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người nhớ thương khi sở hữu visual cực đỉnh, khí chất thoát tục, vì vậy mà cô được netizen ưu ái đặt cho danh hiệu ‘thần tiên tỷ tỷ’. Thế nhưng, khi thử sức với kiểu trang điểm đậm, “tiên khí” của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp bị rơi rớt ít nhiều. Thậm chí, không ít người cho rằng Lưu Diệc Phi để mặt mộc còn xinh đẹp hơn nhiều so với khi “đắp” phấn lên mặt thế này.

Dương Mịch

Cũng giống như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch cũng được đánh giá là không phù hợp với phong cách trang điểm đậm. Việc đánh mắt với các tông màu cá tính, tô son đậm và nhấn highlight rõ ràng trên mặt khiến mỹ nhân Tam Sinh Tam Thếcó phần già dặn và hốc hác. Nhiều người sau khi xem qua những hình ảnh được make up đậm của Dương Mịch còn ví von cô giống như phù thủy trong truyện cổ tích.

Lưu Thi Thi

Được cộng đồng mạng ca ngợi là “mỹ nhân nhẹ nhàng như cúc”, Lưu Thi Thi rất phù hợp với tạo hình đơn giản. Khi thử “bắt trend” mắt khói, bà xã Ngô Kỳ Long khiến người hâm mộ phải hoang mang vì trông chẳng ổn chút nào. Không chỉ tự đánh mất vẻ thanh thoát, dịu dàng, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm còn khá khác lạ, khiến “fan cứng” cũng khó mà nhận ra nổi.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y thường trung thành với phong cách trang điểm trong sáng, ngây thơ. Khi nữ diễn viên trang điểm đậm, đánh mắt khói, tô môi tối màu, người hâm mộ khó lòng nhận ra cô. Kiểu trang điểm này cũng không hề hợp với Cúc Tịnh Y.

Vương Lệ Khôn

Là “nữ thần mặt mộc” của showbiz Hoa ngữ, Vương Lệ Khôn luôn trung thành với kiểu make up “có mà như không”, khoe nhan sắc “đỉnh của chóp” và thần thái hơn người. Khi lên bìa tạp chí, người đẹp Mỹ Nhân Tâm Kế cũng thử thách với kiểu trang điểm đậm nhưng không được đánh giá cao. Chẳng những “dừ” hơn 10 tuổi, Vương Lệ Khôn còn “đánh rơi” khí chất làm nên thương hiệu của mình.

Dương Tử

Dương Tử thường xuất hiện trên màn ảnh với phong cách kẹo ngọt, trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng. Cách đây vài năm, nữ diễn viên từng thử phong cách trang điểm cá tính với mắt đánh khói đậm. Tuy nhiên cách trang điểm này có vẻ không hợp với cô nàng và không tạo được ấn tượng với khán giả.

Trịnh Sảng

Được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân”, Trịnh Sảng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ không tuổi. Cô cũng bị cho là không hợp với kiểu trang điểm đậm cá tính. Kiểu trang điểm này còn khiến cô nàng già hơn hẳn.

Cảnh Điềm 

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, Cảnh Điềm có khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn mịn màng đáng ngưỡng mộ ngay cả khi để mặt mộc. Thế nhưng khi trang điểm đậm cô lại mất điểm hoàn toàn.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận được người hâm mộ Trung Quốc phong cho danh hiệu “nữ thần thanh xuân mới trên màn ảnh Hoa ngữ”. Nhan sắc trong trẻo, thuần thiết của Tùng Vận giúp cô thu hút nhiều sự chú ý. Chính vì vậy, khi chuyển sang make up theo phong cách huyền bí, lạnh lùng, những đường nét dễ thương của nữ diễn viên dường như biến mất hoàn toàn. Nhiều người hâm mộ còn gọi cô là “tr.ùng ti.nh” sau khi nhìn thấy hình ảnh Đàm Tùng Vận đánh son màu thâm đen như bị trúng đ.ộc.

Bạn nghĩ như thế nào về style trang điểm đậm của dàn sao trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.