Vấn đề phiên vị lại 1 lần nữa khiến Weibo dậy sóng: Fandom Dương Mịch – Cung Tuấn đấu nhau cực gắt

Vấn đề phiên vị lại 1 lần nữa khiến Weibo dậy sóng: Fandom Dương Mịch – Cung Tuấn đấu nhau cực gắt

Sau khi kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện, Cung Tuấn đã nhanh chóng gia nhập đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cùng với đàn chị Dương Mịch. Và dĩ nhiên, có một điều mà ai cũng nghĩ đến đó chính là với địa vị hiện tại thì dù cho Cung Tuấn có hợp tác với Dương Mịch hay Nhiệt Ba thì cũng đều phải chấp nhận ở phiên 2. Ấy vậy mà mới đây, fandom 2 nhà Dương Mịch và Cung Tuấn đã có trận “combat” cực gắt vì màn tranh phiên đầy mới lạ trên Weibo.

Cụ thể, câu chuyện này xảy ra ở một sự kiện của IQIYI. Theo đó, nhà đài đã giới thiệu bộ phim do nền tảng sản xuất là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Hình ảnh của Dương Mịch và Cung Tuấn được đặt hai bên trái, phải, ở giữa là tên phim. Cứ nghĩ như vậy là đồng đều rồi, nhưng không. Fan sau đó đã tranh cãi chỉ vì màu nền của tấm poster khổ lớn.

Trên Weibo, hiệp hội fan của Dương Mịch và Cung Tuấn đã có những màn khẩu chiến cực căng  vì màu nền của 2 nhân vật chính trong phim không tương xứng với nhau. Và dĩ nhiên, người hâm mộ của chị đại nhà Gia Hành đã vận dụng kiến thức toán học lẫn hình học, sau đó phân chia rõ ràng lằn ranh: Dương Mịch nền đỏ, Cung Tuấn thì nền xanh.

Và dĩ nhiên nhìn sương sương qua thì nền đỏ có vẻ nhiều hơn, lấn át cả nền xanh. Và chính từ đây, nhiều fan cho rằng, đây là phim nữ chủ, Dương Mịch là phiên 1. Mà fan Cung Tuấn cũng không vừa, chê trách phía Dương Mịch kẻ điêu, làm thâm hụt mất nền xanh của Cung Tuấn. Cứ như thế, hai bên cãi nhau, tạo ra màn tranh cãi không đáng có.

Không chỉ vậy, người qua đường cũng để lại nhận định cho rằng, Dương Mịch chắc chắn phải phiên 1 rồi. Bởi tuổi đời cũng như tuổi nghề của Cung Tuấn vẫn chưa thể bình phiên với mỹ nhân này được. Thêm vào đó, độ hot của Dương Mịch cũng cao hơn, khả năng gánh phim cùng với kỹ năng diễn xuất của cô cũng được netizen công nhận. Chính vì vậy, Cung Tuấn nắm giữ phiên 2 cũng là điều quá hợp lý. Thậm chí có người mỉa mai, kể cả đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện, Cung Tuấn cũng không đủ tư cách tranh phiên vị.

Conbat sương sương trên Weibo là vậy, hiện phía fandom nhà Cung Tuấn cũng đã lên tiếng giải thích. Theo đó, họ cho biết không muốn tranh phiên vị, chỉ là vì quá bất bình chuyện fandom nhà Dương Mịch “kẻ vạch màu” mà thôi. Còn trên thực tế, Cung Tuấn và Dương Mịch ở phim trường đều rất thân thiết, fan có lẽ không nên vì vấn đề nhỏ xíu này mà tranh chấp lẫn nhau, khiến cho các diễn viên phải khó xử.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.