Poster Vụng Trộm Không Thể Giấu được tung ra: Triệu Lộ Tư cực thanh xuân chả ai dám ‘trừ điểm’

Poster Vụng Trộm Không Thể Giấu được tung ra: Triệu Lộ Tư cực thanh xuân chả ai dám ‘trừ điểm’

Thời gian gần đây, Vụng Trộm Không Thể Giấu đã công bố dàn diễn viên chính, kèm theo đó là tạo hình chính thức. Không nằm ngoài những gì mà netizen đã nắm bắt được, cặp chính của bộ phim này là Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Loạt poster của phim tung ra đã khiến netizen được phen bất ngờ, bởi không nghĩ Triệu Lộ Tư lại có thể hợp vai nữ chính Tang Trĩ đến vậy.

Theo đó, loạt poster chính thức của bộ phim này đã bật mí cho khán giả biết được tạo hình thuở còn đi học của Tang Trĩ. Dường như ekip sản xuất đã chỉnh sửa lại nội dung, thay vì như trong truyện là cấp hai thì câu chuyện mởn màn khi nữ chính đã là học sinh cấp 3. Diện trên mình bộ đồ học sinh, Triệu Lộ Tư trước đó ở loạt ảnh leak đã từng bị chê sấp mặt, nào là đậm tuổi và không phải là Tang Trĩ trong nguyên tác.

Nam chính Trần Triết Viễn trước đó cũng từng bị “trừ điểm” khá nhiều, bởi anh chàng có gương mặt non choẹt, không phù hợp với vai Đoàn Gia Hứa. Theo đánh giá của nhiều người thì khi anh đứng cùng Triệu Lộ Tư trông như dì cháu, không có chemistry với nữ chính.

Thế nhưng, poster vừa tung ra đã lập tức “vả mặt” hội chê bai, bởi nhìn qua thôi đã thấy cặp đôi này tràn ngập cảm giác thanh xuân rồi. Triệu Lộ Tư trông nhỏ nhắn, dễ thương hệt như cô em gái nhà bên. Đứng cùng Trần Triết Viễn với chiều cao chênh lệch cực đẹp mắt, tạo nên chemistry cực mạnh.

Trước loạt poster ngập trong không khí học đường của Vụng Trộm Không Thể Giấu, nhiều netizen bắt đầu quay xe khen ngợi Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Quả thật nhìn qua những tấm ảnh này, thấy cả hai đẹp đôi như thế lại chẳng quay xe vội.

Cùng xem qua một vài bình luận của khán giả nha:

– “Xinh xẻo thật sự ấy. Nhìn như này mà vẫn chê nữa thì chắc chắn là antifan chứ còn gì”.

– “Nguyên tác thì không thể giống hoàn toàn rồi, mấy đứa cứ vin vào nguyên tác chê này chê nọ nó mới ố dề á. Không xem để người khác xem”.

– “Lúc đầu chê cô Tư, giờ mới thấy cổ diện đồng phục lên xinh thật, trông rất giống nữ sinh cấp 3. Mong là lên phim cũng giữ được như thế này”.

– “Ngập tràn hơi thở thanh xuân chưa mấy má? Chê hoài, riết rồi không thấy ai hợp mắt các bạn luôn á”.

– “Trời ơi Trần Triết Viễn đẹp mà, nhìn rất có phong cách của Đoàn Gia Hứa đó chứ. Ai chê thì chê chứ tui hốt hết nha”…

Nhận xét một cách công bằng thì Triệu Lộ Tư xuất hiện trên poster với tạo hình thanh xuân như vậy rất là ổn. Cô nàng sánh đôi cùng Trần Triết Viễn thực sự đã tạo nên cảm giác couple, đây chắc chắn sẽ là couple màn ảnh mới của showbiz Trung. Nếu như tác phẩm này lên sóng thì sẽ có vô số fan couple đẩy thuyền 2 gương mặt này thôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published.