Lý Dịch Phong hiện đã được bảo lãnh và ‘an vị’, vui chơi ở nước ngoài sau bê bối ‘mua hoa’?

Lý Dịch Phong hiện đã được bảo lãnh và ‘an vị’, vui chơi ở nước ngoài sau bê bối ‘mua hoa’?

Vốn dĩ là một nam diễn viên, ca sĩ đình đám ở xứ sở tỷ dân, thế nhưng Lý Dịch Phong lại không may bị b.ó.c tr.ầ.n đời tư cực hỗn loạn, đặc biệt nhất là việc “mua hoa” nhiều lần. Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, Lý Dịch Phong đã bị tạm giam vì bê bối “mua hoa” nhiều lần của mình.

Vốn dĩ là một thành viên trong “tứ đại lưu lượng” đời đầu ở Cbiz, tài khoản Weibo của nam diễn viên hút đến 36 triệu lượt theo dõi, ấy vậy mà Lý Dịch Phong phải rớt đài vì bê bối đời tư. Thế nhưng, chỉ sau 4 ngày drama xảy ra, cư dân mạng không thể tìm thấy tài khoản của Lý Dịch Phong, tài khoản của phòng làm việc và cả chủ đề liên quan đến nam diễn viên này. Không chỉ trên nền tảng Weibo mà tài khoản Douyin (TikTok Trung Quốc) của Lý Dịch Phong cũng không còn tồn tại.

Cộng đồng mạng Trung Quốc nhận định rằng việc các tài khoản mạng xã hội của Lý Dịch Phong biến mất là những bước “ᴘʜᴏɴɢ sáᴛ” của các cơ quan chức năng bởi bê bối của nam diễn viên ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ mặt ngành giải trí Trung Quốc.

Trước đó, ngày 11/9, cảnh sát quận Bình An (Bắc Kinh, Trung Quốc) thông báo đã ʙắᴛ ɢɪữ một người họ Lý, 35 tuổi, tham gia vào vụ “mua hoa”. Người được nhắc đến chính là nam diễn viên Lý Dịch Phong. Tại cơ quan điều tra, Lý Dịch Phong khai nhận từng nhiều lần “mua hoa” bất hợp pháp. Cảnh sát Bắc Kinh cho biết nam nghệ sĩ này sẽ bị xử phạt hành chính theo luật định.

Ngay lập tức, hình ảnh của Lý Dịch Phong trên các phương tiện truyền thông lập tức bị gỡ bỏ. MangoTV, Tencent Video nhanh chóng xoá tên Lý Dịch Phong ra khỏi các dự án truyền hình do anh đóng chính như “Cổ kiếm kỳ đàm”, “Tru tiên: Thanh vân chí”, “Ma tước”, “Bí ẩn mà vĩ đại”…

Sau vụ việc, giải thưởng Hoa Đỉnh tuyên bố tước bỏ danh hiệu “Nam diễn viên chính xuất sắc vào năm 2017″ và “Nam diễn viên cổ trang được yêu thích nhất vào năm 2015″ của Lý Dịch Phong. Học viện Điện ảnh và Truyền hình Tứ Xuyên đã gỡ bỏ các áp phích và nội dung liên quan có nam diễn viên 35 tuổi này.

Mới nhất, trên MXH lại bất ngờ lan truyền thông tin Lý Dịch Phong hiện đã được “bảo kê” ra nước ngoài để lánh nạn. Hiện tại, người đại diện của anh sẽ đứng ra để giải quyết mọi việc ở Trung Quốc. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người bán tín bán nghi cho rằng đây chỉ là những lời đồn đoán không có cơ sở của khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng tin này hoàn toàn có thể là sự thật. Bởi từ trước đến giờ Lý Dịch Phong được đánh già là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu ở giới giải trí Hoa ngữ. Anh được nhiều nhà sản xuất phim, nhãn hàng quảng cáo ưu ái, luôn nằm trong top những nghệ sĩ sở hữu thù lao cao ngất ngưởng.

Không chỉ vậy, hậu thuẫn hùng mạnh cùng mối quan hệ với nhiều cái tên “ᴍáᴜ ᴍặᴛ” trong giới giúp Lý Dịch Phong từng là tài tử bất khả xâm phạm ở Trung Quốc. Trước đây, dù trải qua nhiều bê bối đời tư, nghi vấn được nâng đỡ quá đà, sao phim Cổ kiếm kỳ đàm vẫn giữ vững vị thế “đỉnh lưu” trong ngành giải trí Trung Quốc.

Những lần Lý Dịch Phong vướng tranh cãi đều có nghệ sĩ khác “độ kiếp”. Điều này khiến những ồn ào của nam diễn viên nhanh chóng bị quên lãng. Chính vì vậy, chuyện dân tình nghi ngờ bê bối “mua hoa” nhiều lần của Lý Dịch Phong rồi cũng sẽ được “phe cánh” của anh giải quyết nhanh gọn như trước đây. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy luận của khán giả, diễn biến tiếp theo của vụ việc phải đợi cơ quan chức năng thông báo.

Trước khi vướng bê bối tình ái này, Lý Dịch Phong từng bị phát hiện có đời sống ᴘʜóɴɢ ᴛúɴɢ, ǫᴜᴀ ʟạɪ ᴠớɪ ɢáɪ ɢọɪ cao cấp ở Trung Quốc. Năm 2018, anh có chuyến du lịch nước ngoài với hot girl mạng tên Blase Loan Loan. Nam diễn viên chi tiền để bao người đẹp đến Ko Samui (Thái Lan). Mối quan hệ của họ là bạn tình “bay đêm”.

Blase Loan Loan sinh năm 1989, kém Lý Dịch Phong 2 tuổi. Cô sống tại Thượng Hải. Blase Loan Loan kinh doanh quần áo, mỹ phẩm để che giấu công việc thực sự là ᴘʜụᴄ ᴠụ “chuyện giường chiếu” cho các nhân vật giàu có, nổi tiếng. Một số nguồn tin cho biết Blase Loan Loan có mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ Seungri. Cô là người móc nối tình bạn cho Lý Dịch Phong và cựu thành viên nhóm Big Bang.

Theo QQ, Lý Dịch Phong từng cùng Seungri “bay nhảy”. Năm 2019, khi bê bối khuấy đảo Hàn Quốc ở quán bar Burning Sun được đưa ra ánh sáng, cái tên Lý Dịch Phong cũng nằm trong danh sách những người từng dự tiệc ăn chơi tại câu lạc bộ của Seungri.


Leave a Reply

Your email address will not be published.