Đu dưa: Lệ Dĩnh bị cô lập; Nhiệt Ba ở lại Gia Hành; Cbiz lại xảy ra trận chiến phiên vị?

Đu dưa: Lệ Dĩnh bị cô lập; Nhiệt Ba ở lại Gia Hành; Cbiz lại xảy ra trận chiến phiên vị?

“Dưa” là 1 thể loại cực thu hút sự quan tâm của netizen, bởi thông qua đây, khán giả đều biết được mặt trái của 1 số nghệ sĩ và những rumor xoay quanh hậu trường showbiz Trung. Hôm nay hãy cùng xem qua làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện thêm những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh đang bị cộ lập?

Những ngày qua, trên MXH xuất hiện cuộc thảo luận nói rằng, liệu có phải Triệu Lệ Dĩnh đang bị dàn 85 cô lập hay không. Rõ ràng, mối quan hệ giữa những sao nữ khác trong dàn 85 đều khá ổn, duy chỉ có Triệu Lệ Dĩnh không qua lại gì với họ cả. Trong dàn 85, Dương Mịch và Lưu Thi Thi là khuê mật từ lâu rồi, tuy có một khoảng thời gian xa cách nhưng gần đây, mối quan hệ này đã trở lại như xưa. Còn Đường Yên từng là phù dâu duy nhất trong đám cưới Dương Mịch, chỉ có điều hiện tại họ không còn chơi cùng nhau nữa.

Mối quan hệ giữa Đường Yên và Lưu Diệc Phi rất tốt, còn Lưu Thi Thi và Đường Yên vẫn có sự tương tác nhất định. Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh không quen biết gì với Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên và Dương Mịch, nhưng nói là bị cô lập thì hơi quá.

Chủ yếu là mấy sao nữ kia hot từ lâu rồi, Triệu Lệ Dĩnh nổi muộn hơn một chút nên không có cơ hội hợp tác chung, vì thế mà không thân thiết. Có người nói Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là k.ẻ th.ù, chỉ có điều Dương Mịch lại là người duy nhất trong số dàn 85 mà Triệu Lệ Dĩnh follow trên Weibo.

Vương Gia Nhĩ có thể “bay màu”

Vương Gia Nhĩ hiện đang được xếp vào danh sách những nghệ sĩ có nguy cơ “bay màu” cao. Giờ Vương Gia Nhĩ đang bên bờ “lật xe” rồi, nếu không cẩn thận thì sẽ rớt đài như Lý Dịch Phong nên anh không dám có bất cứ phát biểu gì trên mạng.

Gần đây, Vương Gia Nhĩ mất đi rất nhiều fan, đoàn đội vì che mắt thiên hạ nên đã mua “fan pha ke”, cố gắng tiếp thị coi như không có việc gì xảy ra. Vương Gia Nhĩ biết rõ tình hình của mình nên đi cầu cứu bạn bè, như Hà Cảnh chẳng hạn. Nhưng những người kia bản thân mình còn chưa lo xong, sao mà giúp cho Vương Gia Nhĩ được chứ.

Angela Baby – Mã Thiên Vũ tranh chấp phiên vị?

Bộ phim Trần Duyên do Angela Baby và Mã Thiên Vũ đóng chính đã bước vào giai đoạn tuyên truyền. Phía Angela Baby rất kỳ vọng vào Trần Duyên, tuyên truyền bên ngoài nói phim này là đại nữ chủ, cô ấy chính là nhất phiên. Nhưng ai đọc tiểu thuyết rồi sẽ biết bộ phim này là kiểu nam tần (xoay quanh nhân vật nam), trừ khi kịch bản thay đổi ảo tung chảo, nếu không thì không thể thành đại nữ chủ được. Hiện tại, phía Mã Thiên Vũ đang vin vào “nguyên tác đại nam chủ” để phát thông cáo nói anh ấy và Angela Baby là bình phiên.

Việc Mã Thiên Vũ có động thái như vậy đã khiến Angela Baby cảm thấy rất không vui. Hiện tại, mối quan hệ giữa Mã Thiên Vũ và Angela Baby rất tệ, nói chung thì họ đều không bằng lòng nhượng bộ trước đối phương.

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gắn bó với Gia Hành?

Hợp đồng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Gia Hành đã được đàm phán lại, mọi chuyện đều rất ổn, nếu rời đi khi chưa hết hạn sẽ rất phiền phức. Đại bộ phận nhân viên trong Địch Lệ Nhiệt Ba studio đều là người của Gia Hành cả nhưng quyền tự chủ của cô ấy hiện tại là rất lớn.

Giờ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba không cần phải đóng phim công ty tự sản xuất và nâng đỡ người mới nữa. Tuy nhiên, sau khi Dương Mịch rời đi thì nhất tỷ của Gia Hành chính là Địch Lệ Nhiệt Ba, công ty chắc chắn sẽ để cô ấy dẫn dắt người mới.

Bạn nghĩ như thế nào về những “dưa” trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.