Khi dàn tiểu hoa thế hệ mới cùng đọ sắc trên thảm đỏ: Tịnh Y, Lộ Tư liệu có nổi bật nhất?

Khi dàn tiểu hoa thế hệ mới cùng đọ sắc trên thảm đỏ: Tịnh Y, Lộ Tư liệu có nổi bật nhất?

Mỗi dịp cuối năm, làng giải trí Hoa ngữ tổ chức rất nhiều sự kiện và lễ trao giải lớn. Vài năm trở lại đây, dàn tiểu hoa 85 vẫn giữ nguyên vị thế trong lòng khán giả, thế nhưng lớp tiểu hoa 9X cũng không phải dạng vừa khi họ luôn mang đến sức hút mới mẻ, diện những trang phục đặc sắc trên thảm đỏ. Mới đây, dân mạng xứ Trung đã có bài viết tổng hợp, bàn luận về tạo hình thảm đỏ của dàn tiểu hoa 95.

Bạch Lộc

Tuy Bạch Lộc và Cúc Tịnh cùng sinh năm 1994, thế nhưng hai mỹ nhân này thường được cư dân mạng xếp vào lứa tiểu hoa sau 95, chính vì vậy họ cũng sẽ được gọi tên trong bài viết này. Có khá nhiều khán giả đều công nhận rằng tạo hình trên thảm đỏ của Bạch Lộc dạo gần đây trông rất nịnh mắt đó nha, hiếm khi cô nàng mắc lỗi trang phục nào. Hình tượng của Bạch Lộc theo kiểu em gái ngọt ngào, đã thế phong cách mà cô đã chọn rất hợp vóc dáng và nhan sắc của mình.

Tại sự kiện Đêm hội GQ gần đây, ngôi sao Châu Sinh Như Cố khoác lên mình bộ váy trắng, cô hóa thân thành nàng công chúa của Disney đầy ảo mộng. Hay như chiếc váy màu lam đoan trang, tao nhã của Bạch Lộc, nhìn rất quý phái, cả hai bộ váy đều rất phù hợp với cô. Đến khi Bạch Lộc diện chiếc váy đen lại là một sắc thái khác, quyến rũ, thướt tha, khiến người nhìn không thể rời mắt.

Cúc Tịnh Y

Tuy duyên qua đường của Cúc Tịnh Y không quá tốt, và cô cũng không có tác phẩm tạo được tiếng vang như Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư. Thế nhưng gu thẩm mỹ của mỹ nhân này thực sự khó mà chê được nhé. Cúc Tịnh Y biết phong cách nào phù hợp với mình nhất, vì vậy diện mạo trên thảm đỏ của cô ấy đều khiến dân tình phải xuýt xoa.

Theo đánh giá của nhiều người, Cúc Tịnh Y luôn trung thành với style công chúa ngọt ngào, nhẹ nhàng. Trước đó, tiểu Cúc cũng từng gây bão Weibo khi diện chiếc váy đơn giả nhưng rất sặc sỡ cùng trạng thái vô cùng xinh đẹp trong thước hình chưa qua photoshop. Đa phần, phong cách của Cúc Tịnh Y đều theo hướng nhẹ nhàng, trong trẻo thuần khiết. Dù có những ý kiến cho rằng Cúc Tịnh Y khá một màu, nhưng nếu đó là thế mạnh của bản thân thì cứ duy trì và phát huy thôi.

Ngu Thư Hân

So với lứa tiểu hoa 95 khác thì Ngu Thư Hân rất có lợi thế về mặt chiều cao với chiều cao 1m69. Và đôi chân dài đã giúp cô nàng nổi bật hơn trên thảm đỏ, dễ dàng cân được mọi loại trang phục.

Thần thái mà ngôi sao Thương Lan Quyết muốn hướng đến không đơn thuần chỉ là một phong cách, nàng tiểu hoa có thể toát lên được khí chất trong sáng nhưng vẫn có thể phảng phất nét kiêu sa, quyến rũ. Nhiều khán giả cực kỳ ấn tượng và mê mệt với phong cách thời trang thảm đỏ này của Ngu Thư Hân.

Triệu Lộ Tư

Cô là gương mặt tiểu hoa 95 phát triển thuận lợi nhất và cũng có tác phẩm đại diện lại vừa có lưu lượng ổn định. Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, phong cách này giúp cô nhanh chóng lấy được lòng của khán giả. Không chỉ vậy, khi đóng cặp với các sao nam như Ngô Lỗi, Dương Dương… thì Triệu Lộ Tư đều mang lại cảm giác couple bùng cháy.

Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư lại có khuyết điểm về mặt vóc dáng, tạng người của cô rất dễ gây cảm giác rằng nữ diễn viên đã tăng cân rất nhiều, nhưng thực tế nàng tiểu hoa chỉ lên cân nhẹ mà thôi. Chính vì thế, đôi khi stylist không chọn trang phục khéo lại khiến Triệu Lộ Tư rơi vào tình cảnh khó xử. Nên nhiều người cảm thấy trạng thái trên thảm đỏ của nữ diễn viên họ Triệu thật lên xuống thất thường.

Điền Hi Vi

Có những đánh giá của dân mạng xứ Trung về phong độ thảm đỏ của Điền Hi Vi khá là trái chiều. Có người thì cho rằng Điền Hi Vi là sự kết hợp ưu điểm của hai nàng tiểu hoa Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân, cô ấy có cả vẻ ngọt ngào của Triệu Lộ Tư và dáng người của Ngu Thư Hân. Nhưng cũng có ý kiến nhận định trông Điền Hi Vi thật nhạt nhòa, chẳng đọng lại ấn tượng gì.

Dù người khen, kẻ chê nhưng Điền Hi Vi chính là sao nữ gây ấn tượng nhất tại sự kiện GQ vừa qua. Cô biến hóa đủ mọi phong cách, khiến dân tình “hoa mắt chóng mặt” không biết đâu mà lần, khiến người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Sự mới lạ, dám phá cách của Điền Hi Vi như một làn gió mới tràn đầy sức sống vậy, tranh cãi hay không thì phải công nhận rằng cô nàng là một ngôi sao thú vị, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên cả thảm đỏ lẫn màn ảnh của Cbiz đấy.

Dù tuổi còn rất trẻ nhưng dàn tiểu hoa thế hệ mới này đầy tiềm năng, nhan sắc và hình tượng trên thảm đỏ của họ đều mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Khán giả cực kỳ thích hình ảnh của Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân, một người thì như nàng công chúa, người kia thì lồng ghép, biến hóa đa dạng phong cách.

Còn bạn ấn tượng nhất với sao nữ nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!

,

Leave a Reply

Your email address will not be published.